Máy phát điện Honda Civic 2.0 2006- 2011

Còn hàng

Liên hệ: 0934 513 699

Tổng quan

- Thương hiệu: Honda

- Tên phụ tùng: Máy phát điện 

- Mã sản phẩm: 31100RTA023

- Dòng xe: Honda civic 2.0 2006- 2011

Máy phát điện ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống động cơ, có chức năng cung cấp điện cho cho quá trình vận hành xe. Hãy cùng Phụ tùng Honda Thăng Long tìm hiểu rõ về phụ tùng Máy phát điện Honda Civic 2.0 2006- 2010 qua bài viết sau:

Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: Honda

- Tên phụ tùng: Máy phát điện 

- Mã sản phẩm: 31100RTA023

- Dòng xe: Honda civic 2.0 2006- 2011

Mô tả sản phẩm

Máy phát điện Honda civic 2.0 2006- 2011 là một bộ phận thuộc hệ thống khởi động của động cơ của ô tô, có vai trò cung cấp điện cho toàn bộ hoạt động vận hành của xe. Khi động cơ ô tô quay sẽ tạo ra dòng điện duy trì hoạt động của các thiết bị trên xe ô tô.

Máy phát điện Honda civic 2.0 2006- 2011 cơ bản gồm 3 phần chính: Phần phát điện, chỉnh lưu và hiệu chỉnh điện áp. 

Vai trò của Máy phát điện Honda civic 2.0 2006- 2011

- Phần phát điện có nhiệm vụ truyền chuyển động quay đến máy phát điện thông qua dây đai hình chữ V. Bởi rotor  máy phát điện được thiết kế là một nam châm điện khi đó từ trường tạo ra sẽ tương tác lên dây quấn trong stator làm phát sinh ra điện. 

- Phần chỉnh lưu có chức năng biến đổi dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều. 

- Phần hiệu chỉnh điện áp đảm bảo cho hiệu điện thế của dòng điện đi đến các thiết bị khác sẽ là hằng số ngay cả khi tốc độ máy phát điện thay đổi.

Nguyên lý hoạt động của Máy phát điện Honda civic 2.0 2006- 2011

Máy phát điện Honda civic 2.0 2006- 2011 dựa trên việc sử dụng cuộn dây và nam châm làm phát sinh ra dòng điện trong cuộn dây. Với sức điện động sinh ra trên cuộn dây càng lớn thì số vòng dây quấn càng nhiều và sẽ kéo theo nam châm càng mạnh và tốc độ di chuyển của nam châm càng nhanh

Nguyên nhân máy phát điện bị hỏng

Các nguyên nhân thường gặp:

Cuộn roto bị hỏng: Nguyên nhân có thể do cuộn kích bị đứt, bị ngắn mạch, bị chạm mát, keo cách điện lõi đồng bị chảy… Lỗi thường bị ở đầu các cuộn kích đến vòng tiếp xúc. Điều này kiến từ thông giảm, điện áp nhỏ làm dòng điện không thoát ra mạch ngoài.

Cuộn stato bị hỏng: Nguyên nhân có thể do cuộn stato bị đứt, bị chạm mát…

Có thể bạn quan tâm: 

Túi khí phụ Honda Civic 2006-2012

Cụm tăng tổng Honda Civic 1.8 2006- 2015

Chân hộp số Honda Civic 2006 -2011

Đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô uy tín 

Lựa chọn đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô uy tín là vấn đề mà nhiều khách hàng luôn quan tâm. Đơn vị cung cấp uy tín sẽ đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và bảo hành tốt, giá thành phải chăng. 

Phụ tùng Honda Thăng Long tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng Honda Civic được nhiều khách hàng tin tưởng tuyệt đối. 

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Phụ tùng Honda Thăng Long được đổi, trả lại hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, trầy xước, còn nguyên vỏ hộp.

Liên hệ ngay với Phụ tùng Honda Thăng Long để được tư vấn chi tiết và đặt hàng bạn nhé!

0979 490 366
zalo