Miễn phí vận chuyển nội thành: Đơn hàng 10 triệu trở lên

Chính sách bảo hành sản phẩm của Phụ tùng Honda Thăng Long sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

Điều kiện bảo hành sản phẩm tại Phụ tùng Honda Thăng Long

Phụ tùng Honda Thăng Long bảo hành chính hãng và miễn phí đổi hàng trong vòng 7 ngày với điều kiện: 

- Tất cả các sản phẩm phải có tem bảo hành của Phụ tùng Honda Thăng Long hoặc có thương hiệu độc quyền phân phối của Phụ tùng Honda Thăng Long  và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

- Tem bảo hành, mã vạch seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách, mờ.

Những chi tiết hư hỏng của phụ tùng mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Một số những lưu ý trong điều kiện bảo hành sản phẩm tại Phụ tùng Honda Thăng Long

Tùy từng trường hợp mà sản phẩm tại Phụ tùng Honda Thăng Long sẽ có chế độ bảo hành khác nhau. Dưới đây là những trường hợp không được bảo hành mà khách hàng nên lưu ý:

Phụ tùng bị hỏng hóc, bóp méo, rơi vỡ do va chạm hoặc tác động trực tiếp của ngoại lực.

Phụ tùng có dấu hiệu bị cháy nổ, chuột bọ cắn hoặc hỏng do môi trường bảo quản ẩm ướt. Ngoài ra còn do tác động của yếu tố thời tiết, khí hậu thiên nhiên như thiên tai, bão lũ.

Chính sách bảo hành của Phụ tùng Honda Thăng Long

Tất cả phụ tùng do Honda Thăng Long cung cấp đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành, nếu nhận thấy hư hỏng không thể sửa chữa thì chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm cùng loại do nhà sản xuất quy định.

Thời gian giải quyết nhu cầu bảo hành sản phẩm thường là trong 7 ngày kể từ ngày nhận phụ tùng cần được bảo hành. Đối với phụ tùng bị lỗi phải gửi lại cho nhà sản xuất thì thời gian nhận hàng có thể kéo dài hơn.

Trên đây là thông tin mà Phụ tùng Honda Thăng Long cung cấp về chính sách bảo hành sản phẩm. Nếu có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ qua số hotline 0904 81 6899 hoặc email hondathanglong@gmail.com.

Giỏ hàng

zalo
0979490366