Miễn phí vận chuyển nội thành: Đơn hàng 10 triệu trở lên

Cùng tìm hiểu thông tin về chính sách vận chuyển của Phụ tùng Honda Thăng Long khi quý khách mua hàng tại đây.

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Phụ tùng Honda Thăng Long sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng dựa trên thông tin( họ và tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ liên hệ) mà khách hàng đã cung cấp trước đó để xác minh đơn hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về chi phí giao hàng dựa trên bảng cước phí gửi hàng chuẩn đã được niêm yết.

Sau khi quá trình xác minh thành công( Khách hàng đồng ý mua hàng với phí ship chính xác được báo lại từ nhân viên chăm sóc khách hàng của Phụ tùng Honda Thăng Long) thì đơn hàng sẽ được giao đến cho quý khách trong khoảng thời gian từ 3-7 ngày tùy thuộc vùng miền.

Khách hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng tiêu chuẩn/ giao hàng nhanh tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Những lưu ý trong quá trình vận chuyển và nhận hàng:

  • Thời gian giao hàng được tính từ khi nhân viên chăm sóc khách hàng của Phụ tùng Honda Thăng Long xác nhận đơn hàng thành công qua điện thoại. Nếu quý khách đặt hàng sau khung giờ đóng gói hàng hóa, thời gian sẽ được tính từ khung giờ sáng ngày hôm sau.

  • Trong một số điều kiện thời tiết, khách quan thì hàng hóa có thể được giao chậm hơn so với dự kiến.

Thời gian nhận hàng:

Đơn hàng nội thành Hà Nội:

Giao trong ngày nếu chọn phương án ship hoả tốc

1-3 ngày kể từ ngày chốt đơn (do dịch vụ vận chuyển)

Đơn hàng khu vực miền Nam, Bắc:

Tiếp nhận thông tin, địa chỉ của khách hàng. Sau đó báo cho bên vận chuyển để liên hệ cũng như dự tính ngày khách nhận được sản phẩm.

Trên đây là thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển hàng hóa của Phụ tùng Honda Thăng Long để khách hàng có thể tham khảo. Nếu có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua email hondathanglong@gmail.com hoặc số hotline 0904 81 6899.

Giỏ hàng

zalo
0979490366